Bếp Từ Bosch PUC61KAA5E

Xuất xứ: Tây Ban Nha
Bảo hành: 3 năm
Nhãn hiệu: Bosch
Mã sản phẩm (SKU): PUC61KAA5E
Giá: 11.000.000
Nhận quà tại Showroom cho đơn hàng tương ứng
  •  
  • - Tặng gói bảo hành kép: nhà sản xuất - đại lý
  • - Hỗ trợ lắp đặt cơ bản
  • - Do giá sản phẩm luôn biến động theo ngày. Quý khách vui lòng liên hệ hotline để nhận báo giá mới và cạnh tranh nhất
Liên hệ trực tiếp 0906668078
(Để có giá tốt nhất)

KHUYẾN MÃI LỚN

Giảm tới 15%

Chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách
Giá tốt nhất
Giao hàng miễn phí
Phục vụ 24/7
Chất lượng đảm bảo
Gọi điện để nhận giá tốt hơn: 0906668078



Sản phẩm thường được xem cùng

Thông tin sản phẩm

Bếp từ Bosch PUC61KAA5E là một trong những model thông dụng và nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất của thương hiệu bếp từ Bosch. Sản phẩm thuộc phân khúc series 2, trang bị 3 vùng nấu cảm ứng từ tiện lợi với mặt kính Schott Ceran đình đám tới từ Đức với độ chịu lực và nhiệt cao. Cùng với đó là các tính năng hiện đại và thông minh, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn có được sự hài lòng nhất khi sử dụng.

Bếp từ Bosch PUC61KAA5E thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại

Bếp từ Bosch PUC61KAA5E thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại

Đặc điểm nổi bật

Mặt kính Schott Ceran

Mặt kính Schott Ceran cao cấp bậc nhất thế giới của Đức được tích hợp trên Bếp từ Bosch PUC61KAA5E với khả năng chịu lực, chịu va đập, chịu sốc nhiệt lên đến 800°C . Đồng thời mặt kính có khả năng chống bám bẩn, mang lại tính thẩm mỹ cao, giúp nổi bật thêm cho không gian bếp của bạn.

Mặt kính Schott Ceran nổi tiếng của Bếp từ Bosch PUC61KAA5E

Chức năng PowerBoost

Chức năng Power Booster trên Bếp từ Bosch PUC61KAA5E giúp tăng thêm lượng nhiệt cho vùng nấu. Nhờ điều đó mà có thể đun sôi 2 lít nước nhanh hơn 3 lần so với nấu thông thường. Giúp phục vụ bữa ăn của bạn một cách nhanh chóng và hoàn hảo hơn.

 

Công nghệ cảm ứng từ 

Bếp từ Bosch PUC61KAA5E sử dụng công nghệ cảm ứng từ cải tiến. Giúp thời gian nấu ăn được rút ngắn hơn bao giờ hết. Nhờ vào công nghệ cảm ứng và dòng điện thường sang dòng điện Fuco từ trường để làm nóng đáy nồi. Bằng cách sử dụng năng lượng điện thay vì các loại khí, bếp sẽ không phát khí thải độc hại trong quá trình hoạt động, làm cho nhà bếp của bạn trong lành và an toàn hơn.

 

Chức năng Quick Start

Chức năng Quick Start trong Bếp từ  giúp hỗ trợ phát hiện vị trí của dụng cụ nấu trên mặt bếp. Và khi đặt nồi nấu vào vùng nấu, nó sẽ tự động kích hoạt vùng làm nóng thích hợp. Lúc này, bạn chỉ cần lựa chọn công suất thích hợp để sử dụng.

Cảnh báo nhiệt dư

Đèn cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ bằng các ký hiệu màu đỏ đảm bảo tuyệt đối an toàn khi vệ sinh mặt bếp cho người sử dụng. Đèn “H” lớn báo hiệu nhiệt độ vùng nấu đang ở mức trên 60 ° C, phù hợp cho việc tiếp tục nấu nướng và giữ ấm thức ăn. Đèn “h” nhỏ hiển thị nhiệt độ bề mặt đã hạ xuống mức dưới 60 °C, bạn có thể thoải mái vệ sinh mặt bếp bằng khăn lau một cách an toàn.

Lưu ý khi sử dụng 

Tìm hiểu về một số lỗi cơ bản trên Bếp từ Bosch PUC61KAA5E sẽ giúp chúng ta dễ dàng xử lý và khắc phục khi cần thiết. Dưới đây là các lỗi thường gặp trên sản phẩm bếp từ Bosch nói chung:

Lỗi E0: Báo hiệu không có vật dụng nào đun nấu trên bếp hoặc có vật dụng nhưng chất liệu không tương thích. Để khắc phục lỗi này, người dùng cần vật dụng nấu nướng trên bếp hoặc kiểm tra xem vật dụng đang dùng có tương thích với bếp từ hay không.

Lỗi E1: Cảnh báo bếp đang quá nóng. Người dùng tắt bếp và kiểm tra quạt gió có đang hoạt động hay không.

Lỗi E2: Cảnh báo vật dụng đã đặt được trên bếp nhưng lại không có thực phẩm. Người dùng cần kiểm tra và bổ sung thực phẩm để tránh bị cháy xoong, nồi,

Lỗi E3: Cảnh báo nguồn điện đang dùng thấp hơn 170V. Người dùng tắt bếp kiểm tra lại nguồn điện đang dùng cho bếp.

Lỗi E4: Cảnh báo nhiệt độ đang nấu vượt quá 280 độ C hay dòng điện cao. Người dùng tắt bếp và nhấc xoong, nồi ra ngoài để chờ nguội, sau đó lại tiếp tục nấu nếu cần.

Lỗi E5: Cảnh báo trở cảm biến đang bị quá nhiệt. Người dùng tắt bếp trong khoảng 10 phút để trở cảm biến giảm nhiệt, sau đó lại sử dụng như bình thường.

Lỗi EF: Cảnh báo mặt bếp đang bị ướt. Người dùng tắt bếp và dùng khăn lau khô mặt bếp là được.

 


Thông số kỹ thuật



Để lại lời bình luận

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

 

Lựa chọn cơ sở gần bạn nhất