BẾP TỪ CHEFS EH-DIH889

Xuất xứ: ---
Bảo hành: 3 năm
Nhãn hiệu: Chefs
Mã sản phẩm (SKU): EH-DIH889
Giá: 14.400.000 đ 22.900.000 đ
Nhận quà tại Showroom cho đơn hàng tương ứng
  •  
  • - Tặng gói bảo hành kép: nhà sản xuất - đại lý
  • - Hỗ trợ lắp đặt cơ bản
  • - Do giá sản phẩm luôn biến động theo ngày. Quý khách vui lòng liên hệ hotline để nhận báo giá mới và cạnh tranh nhất
Liên hệ trực tiếp 0906668078
(Để có giá tốt nhất)

KHUYẾN MÃI LỚN

Giảm tới 15%

Chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách
Giá tốt nhất
Giao hàng miễn phí
Phục vụ 24/7
Chất lượng đảm bảo
Gọi điện để nhận giá tốt hơn: 0906668078



Sản phẩm thường được xem cùng

Thông tin sản phẩm

BẾP TỪ CHEFS EH-DIH889 | NHẬP KHẨU NGUYÊN CHIẾC TỪ CHLB ĐỨC | THIẾT KẾ SANG TRỌNG | HỆ ĐIỀU KHIỂN SLIDER CONTROL SIÊU NHẠY | AN TOÀN, BỀN BỈ VÀ TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG | CÙNG HSN.VN TÌM HIỂU KỸ HƠN VỀ SẢN PHẨM NÀY.
Bếp từ Chefs EH-DIH889 là mẫu bếp từ đầu tiên trên thị trường Việt Nam được tích hợp Inverter dành cho bếp từ đôi. Đây là tính năng công nghệ hiện đại, giúp việc sử dụng hiệu quả điện năng, nhiều tính năng thông minh và đặc biệt là dễ dùng. Hơn nữa bếp từ Chefs EH-DIH889 hiện đang là một trong những mẫu bếp từ đôi thuộc tốp đầu trên thị trường Việt Nam trong thời điểm hiện nay.

Chính vì thế hsn.vn quyết định dành thời gian nghiên cứu và giới thiệu với bạn sản phẩm bếp từ Chefs EH-DIH889 để cho bạn có thông tin tham khảo trước khi quyết định mua sản phẩm này. Thông tin có thể vẫn còn khá thô, nhưng tôi sẽ cố gắng để đảm bảo chính xác nhất có thể để giúp bạn đưa ra quyết định có nên mua bếp từ Chefs EH-DIH889 hay không nha?

GIỚI THIỆU CHUNG

Giới thiệu sản phẩm

Bếp từ Chefs EH-DIH889 là mẫu bếp từ đôi ĐẦU TIÊN trên thị trường Việt Nam tích hợp công nghệ Inverter, trên 2 vùng nấu với chế độ nấu Warming. Theo đó chế độ nấu Warming bản chất là công nghệ nấu ăn nhiệt độ thấp LowTemp của công ty E.G.O vốn đã tích hợp trên Cata Giga 600 BK và Giga 750 BK.

Bếp được trang bị 2 vùng nấu điều khiển độc lập công suất nhưng san tải 4000W nhờ IC công suất thế hệ thứ 5. Nhưng mỗi bếp vẫn có thể lên công suất đạt 3700W trên mỗi bếp kèm theo chế độ nấu thông minh (Heat up time Automatic). Sau đây là thông số kỹ thuật cơ bản của bếp theo chefs.com.vn cung cấp:

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Tính năng sản phẩm
Ứng dụng công nghệ Inverter thông minh vượt trội
Công suất cực lớn với tính năng nấu nhanh Booster - Max 3700W / 22cm
Tính năng nấu thông minh Heat up time Automatic
Tính năng hâm nóng Warming nhiều mức: 45oC, 65oC và 85oC
Tính năng dừng bếp tạm thời Pause
Mặt kính Ceramic chịu nhiệt Schott Ceran - Germany vát 2 cạnh trên dưới, bo viền kim loại 2 cạnh bên
Bàn phím điều khiển dạng trượt Slider Control, 9 mức công suất + Booster
Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn đến 1 giờ 59 phút
Tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp, max 4000W
Tính năng an toàn
Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat (H)
Tự động tắt bếp khi không có nồi Pot Detectinon
Tự động tắt bếp khi để quên Automatic Switch off
Khóa an toàn trẻ em Child Lock
Hệ thống tự tắt khi quá cao Over Heating shut off
Cảm biến chống tràn tự tắt Automatic switch off
Tính năng mặt kính
Mặt gốm kính liền nguyên khối, màu đen sang trọng
Bề mặt chống trầy xước, chịu lực cao
Khả năng chịu nhiệt lên đến 1000oC, chịu sốc nhiệt đến 800oC
Thông số kỹ thuật
Điện áp: 220-240V/50Hz
Tổng công suất: 4000W
Vùng nấu phải: 22cm - 2000W - Booster 3700W
Vùng nấu trái: 22cm -  2000W - Booster 3700W
Kích thước (dài x rộng x cao): 760 x 450 x 60 mm
Kích thước khoét lỗ: 670 x 370mm
Kích thước lắp đặt sản phẩm


 

ĐÁNH GIÁ VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Về mặt kính
EH-DIH889 vẫn sử dụng mặt kính Schott Ceran giống như những mẫu bếp từ cao cấp nhập khẩu từ Đức hoặc Tây Ban Nha. Tương tự như Cata, các sản phẩm dòng bếp cao cấp của Chefs đều có mã số riêng trên mặt kính sau chương trình ký kết hợp tác với công ty Schott – Đức.

2 cạnh phía trên và dưới được mài vát nghệ thuật kết hợp bo viền kim loại 2 cạnh bên như mẫu bếp từ đôi của Bosch. Việc này giảm thiểu tối các tác động không mong muốn trong quá trình sử dụng tới mặt kính cũng như làm tăng thêm vẻ sang trọng và thanh lịch cho sản phẩm.

Về bảng mạch điều khiển
Bảng mạch điều khiển của sản phẩm tôi đang giới thiệu với bạn hôm nay sử dụng loại bảng điều khiển EGO Controls Flex Touch (EGO Flex TC) với đặc trưng điều khiển rời cả 2 vùng nấu với chỉ một thao tác tăng giảm duy nhất là kéo Slider. Với lại bảng mạch này có khả năng chịu được đến 105oC và chỉ tiêu thụ có chưa đầy 0,5W/h rất tiết kiệm điện. Đồng thời nó cũng được lập trình nhiều tính năng nấu thông minh, tạm dừng… tương lai Chefs có thể sẽ có những bản nâng cấp khác.

Bảng điều khiển EGO Flex TC của DIH889 này có thể nó là rất dễ điều khiển, thực ra nó chỉ có tổng cộng 2 thao tác là bạn có thể bắt đầu nấu (bật nguồn + kéo Slider). Trước đây Cata IB 772 vốn đã dễ sử dụng nhưng cần đến 3 thao tác thì mẫu DIH889 này còn bá đạo hơn chỉ cần có 2 thao tác là đã có thể nấu. Vượt xa các mẫu bếp đến từ Trung Quốc.

Thiết kế khung vỏ
Chefs EH-DIH889 sử dụng loại thân vỏ bằng kim loại kết hợp với nhựa trắng, đây là một trong những kiểu khung vỏ tiên tiến nhất hiện nay mà mới chỉ có một số mẫu bếp từ đang sử dụng. Thiết kế khung vỏ này nhằm mục đích hạn chế tối đa việc tản nhiệt phụ thuộc vào quạt để giảm tiếng ồn. Các khung vỏ kim loại (tôn mạ kẽm) làm sát với phần phát từ thay vì làm dày để nhiệt có thể toả ra trực tiếp. Việc này khiến bếp nhẹ đi, đặc biệt là nhẹ hơn rất nhiều so với các dòng bếp của Trung Quốc hoặc Cata. Nhưng khi dùng nó toả nhiệt hơn nhanh khiến ta cảm giác nóng một chút.

Quạt gió làm mát bếp
Thiết kế quạt tản nhiệt của mẫu DIH889 chỉ còn 1 quạt duy nhất thay vì 2 quạt như các mẫu bếp từ đôi khác, điều này đạt được là do phần khu vỏ sử dụng để tản nhiệt (đoạn viết phía trên) khá hiệu quả. Chính vậy nên khi quạt quay bạn ít nghe thấy tiếng ồn.

TÍNH NĂNG SỬ DỤNG

Một số tính năng cơ bản
Tính năng điều khiển cơ bản: Bao gồm chọn bếp và tăng giảm công suất của bếp Chefs EH-DIH889 có thể nói là đơn giản nhất nếu so với tất cả các loại bếp hiện nay đang có mặt trên… Trái đất. Cái này tôi không có nói đùa vì nó chỉ bao gồm bật nguồn và kéo Slider lên thì còn ai mà không làm được nữa.

Cảnh bảo nhiệt dư: Sau khi nấu xong nếu như bếp bị nóng thì sẽ cảnh báo chữ H. Theo thông báo của hãng, thời gian cảnh báo này phụ thuộc vào mức nhiệt do senser tại mặt kính vùng nấu đo được. Cảnh báo khi mức độ nhiệt mặt kính trên 65oC và hết cảnh báo khi nhiệt độ xuống dưới 60oC

Tính năng nâng cao
Tính năng nấu thông minh – Heat up time automatic: Đây là tính năng khá thú vi, tôi nghĩ là nó có thể dùng để nấu cháo, luộc rau hay các món hầm, nói chung là các món nấu dài, nhưng phải nấu qua đỉnh sôi (100oC). Khi kích hoạt chế độ này lên, bếp sẽ hoạt động ở mức công suất 9 (2000W) sau khoảng 3-5 phút, nó sẽ quay về thời gian ban đầu.

Tính năng tự động tắt bếp an toàn: Khi vùng nấu bếp từ đang hoạt động, tại mỗi một mức công suất, bếp từ sẽ tự động tắt sau một khoảng thời gian nhất định tương ứng với mức công suất đó nếu như không có tác động nào thêm. Tính năng này thiết kế mục đích để đảm bảo an toàn cho người dùng… hay quên.

Chế độ tạm dừng - Pause: Đây là chế độ cho phép người sử dụng tạm dừng toàn bộ hoạt động của bếp trong một khoảng thời gian để trả lời điện thoại, mở cửa, live stream… Chế độ này sẽ duy trì trong 10 phút, nếu không được kích hoạt lại để quay về nấu thì bếp sẽ tắt và huỷ bỏ toàn bộ thiết lập ban đầu.

Chế độ giữ ấm - Warming: Đây là chế độ cho phép giữ ấm thức ăn ở các mức độ nhiệt khác nhau 45°C, 65°C và 85°C. Đây là chức năng Inverter của bếp từ giúp tiết kiệm điện 10% so với các chế độ nấu thông thường. Ngoài ra thì nếu bạn tìm hiểu về bếp từ Cata bạn sẽ được biết một loại bếp là Rocook – bếp từ đơn nấu ăn theo chế độ nhiệt độ thấp (Low Temp). Đây chính là công nghệ low temp dùng để nấu các món ăn ninh hầm (vì châu Âu nó hay ăn soup khoai tây).

Chức năng nấu nhanh Booster: Bếp DIH889 hỗ trợ chức năng nấu nhanh cho từng vùng nấu lên tới 3700W. Bạn có thể kéo nút Slider lên hoặc ấn trực tiếp vào nút P. Chức năng này sẽ chạy ở mức công suất cao nhất là 3700W và trên màn hình là hiển thị chữ P. Thông thường các mẫu bếp từ khác Booster chỉ lên khoảng 3000W là cao thì con này lên tới tận 3700W. Thực sự là cực kỳ bá đạo.

Tính năng hẹn giờ

Nếu những mẫu bếp khác chỉ có hẹn giờ tắt bếp thì con bếp Chefs EH-DIH889 này còn có cả chức năng hẹn giờ thông báo. Theo đó khi bạn kích hoạt chế độ hẹn giờ 2 lần thì chế độ thông báo sẽ được bật lên. Chế độ này khi hết thời gian sẽ đổ chuông để thông báo với bạn nhưng nó KHÔNG tắt bếp nhé. Tính năng này bạn có thể dùng để luộc rau (báo nước sôi cho rau vào). Công nghệ này hiện có khá ít bếp đang trang bị, chủ yếu là những thương hiệu đầu bảng mới có tính năng này.

KẾT LUẬN CHUNG

Thực sự thì mẫu bếp từ đôi Chefs EH-DIH889 này có khá nhiền tính năng hữu ích, an toàn, giúp bạn tiết kiệm điện và công sức khi sử dụng. Những trải nghiệm tuyệt vời cùng công nghệ đỉnh cao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với việc sử dụng sản phẩm này.

Tôi cho rằng nếu gia đình bạn muốn dùng bếp từ đôi chứ không muốn dùng bếp 3 vuông hoặc ngang thì Chefs EH-DIH889 cùng với Panasonic KY-C227D là 2 lựa chọn tốt nhất ở phân khúc bếp từ 2 bếp cao cấp hiện nay đang có mặt tại Việt Nam.

Hiện nay trên thị trường có một số sản phẩm bếp đôi khác cũng được sản xuất tại Đức, dựa theo thiết kế của mẫu 888 là:…(phần này nhạy cảm xin bỏ qua). Các mẫu này tôi cho rằng nó không có khác gì nhiều(nếu không muốn nói là không khác tí nào) nhưng mức giá đưa ra đang có vẻ… hơi cao. Cho nên Chefs DIH889 vẫn là sản phẩm hợp lý nhất về cả công nghệ, dịch vụ, chất lượng và giá tiền.


Thông số kỹ thuật



Để lại lời bình luận

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

 

Lựa chọn cơ sở gần bạn nhất