Bếp Từ Faster 366I

Xuất xứ: Malaysia
Bảo hành: 3 năm
Nhãn hiệu: Faster
Mã sản phẩm (SKU): 366I
Giá: 11.999.000 đ 15.990.000 đ
Nhận quà tại Showroom cho đơn hàng tương ứng
  •  
  • - Tặng gói bảo hành kép: nhà sản xuất - đại lý
  • - Hỗ trợ lắp đặt cơ bản
  • - Do giá sản phẩm luôn biến động theo ngày. Quý khách vui lòng liên hệ hotline để nhận báo giá mới và cạnh tranh nhất
Liên hệ trực tiếp 0906668078
(Để có giá tốt nhất)

KHUYẾN MÃI LỚN

Giảm tới 15%

Chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách
Giá tốt nhất
Giao hàng miễn phí
Phục vụ 24/7
Chất lượng đảm bảo
Gọi điện để nhận giá tốt hơn: 0906668078



Sản phẩm thường được xem cùng

Thông tin sản phẩm

Đặc điểm nổi bật của bếp Faster FS 366I

Ra mắt thị trường Việt Nam đầu năm 2021 model bếp từ Faster FS 366I hiện là sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp mới nhất mang thương hiệu Faster sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Hãy để siêu thị bếp Hoàng Gia đồng hành cùng bạn khám phá những tính năng hiện đại, thiết kế tinh tế của mẫu bếp từ đôi Faster FS 366I này nhé, hi vọng giúp bạn có được lựa chọn thông minh nhất!

Mặt kính bếp từ đôi Faster FS 366I có thể chịu lực lên tới 80kg, chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, kháng sốc nhiệt 800 độ C nên luôn bền bỉ với mọi điều khiện. Đặc biệt, bề mặt kính được phủ men cao cấp có độ bóng cao, chống trầy xước, chống bám bẩn nên rất dễ dàng cho việc vệ sinh.Bếp từ faster 366I thiết kế với dải công suất từ 1 đến 9 phù hợp với tất cả các món ăn: ninh hầm, luộc, hấp, kho,… có thể tùy chỉnh phù hợp để tạo ra hương vị ngon nhất.

Tính năng của bếp từ Faster FS 366I

Faster tích hợp cho dòng sản phẩm bếp từ đôi FS 366I những tính năng thông minh không chỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối, giúp quá trình nấu nướng nhanh hơn, tiết kiệm năng lượng hơn mà còn mang đến nhiều tiện ích khiến người dùng hài lòng tuyệt đối. Cụ thể đó là:

  • Công nghệ Inverter: Hay còn gọi là công nghệ biến tần, thường được tích hợp trên các sản phẩm thiết bị điện tử- điện lạnh gia dụng như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt,… mang lại hiệu quả tiết kiệm tới 35% điện năng tiêu thụ so với loại không có inverter. Cơ chế cơ bản của inverter trên bếp từ là kiểm soát công suất dựa trên việc điều chỉnh tần số dao động.
  • Chế độ cảm biến chiên xào: Đây là chức năng nấu dùng riêng cho món chiên, xào giúp kiểm soát nhiệt độ nấu ở mức ổn định để món ăn đều nhiệt hơn. Đồng thời, chế độ cảm biến chiên xào cũng có tác dụng kiểm soát nhiệt độ trong khoảng giới hạn tránh tình trạng quá nhiệt gây mất an toàn và ảnh hưởng đến độ bền của bếp.
  • Dải công suất từ 1 đến 9 phù hợp với tất cả các món ăn: ninh hầm, luộc, hấp, kho,… có thể tùy chỉnh phù hợp để tạo ra hương vị ngon nhất.
  • Chế độ booster- chức năng nấu siêu tốc: Công suất được đẩy lên 2300W ở mỗi vùng nấu để làm chín thức ăn nhanh hơn.
  • Hẹn giờ: Cài đặt thời gian từ 1 phút đến 99 phút để bếp tự động tắt khi hết thời gian, đảm bảo an toàn, tránh tình trạng đồ ăn bị quá nhiệt
  • Khóa trẻ em: Khi tính năng này được khởi động, tất cả các phím điều khiển đều bị vô hiệu hóa và không thể điều chỉnh trong khi bếp vẫn hoạt động bình thường. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng này khi lau chùi mặt kính hoặc khi đã tắt bếp để đảm bảo an toàn.
  • Chế độ ủ ấm với 3 mức nhiệt để thức ăn luôn đủ nóng, không mất chất dinh dưỡng do phải nấu đi nấu lại
  • Tính năng an toàn: Tự động tắt khi không có xoong nồi hoặc dùng sai dụng cụ nấu, tắt bếp khi trào nước, hệ thống bảo vệ khi quá nhiệt, quá áp, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu bằng biểu tượng chữ H,…

Kết cấu sản phẩm bếp từ Faster FS 366I

Mặt kính bếp từ đôi Faster FS 366I có thể chịu lực lên tới 80kg, chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, kháng sốc nhiệt 800 độ C nên luôn bền bỉ với mọi điều khiện. Đặc biệt, bề mặt kính được phủ men cao cấp có độ bóng cao, chống trầy xước, chống bám bẩn nên rất dễ dàng cho việc vệ sinh.

Bộ phận bụng bếp được làm bằng thép trắng phù hợp với môi trường khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam, có tác dụng chống oxi hóa hiệu quả, bảo vệ và gia tăng độ bền cho hệ thống linh kiện điện tử bên trong bếp. Mỗi vùng nấu sở hữu một quạt gió kích thước lớn dạng đồng trục làm mát nhanh chóng linh kiện, hiệu suất cao, có vai trò quan trọng trong việc gia tăng độ bền cho thiết bị.

Toàn bộ linh kiện điện tử bao gồm mâm từ, mạch công suất, mạch điều khiển, cảm biến nhiệt,… đều được nhập khẩu 100% từ Đức và được bảo hành trong 05 năm. Đây là khẳng định rõ ràng nhất của nhà sản xuất Faster về chất lượng sản phẩm bếp từ Faster FS 366I.

Như vậy, bếp từ đôi FS 366I sở hữu một kết cấu bền bỉ với thời gian tạo bởi những linh kiện có chất lượng tốt nhất, sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu.


Thông số kỹ thuật

Bếp 02 lò: 02 lò từ
Tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ
Tổng công suất: 4000W
Lò trái: 2000W booster 2300W
Lò phải: 2000W booster 2300W
Chức năng Booster, hâm nóng, chiên xào, khóa trẻ em, hẹn giờ, chống tràn
Điện năng sử dụng: 220V / 50Hz
Kích thước mặt kính: 730 * 430 mm (in gương)
Kích thước khoét đá: 680 * 380 mm
Xuất xứ: Malaysia



Để lại lời bình luận

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

 

Lựa chọn cơ sở gần bạn nhất