LÒ NƯỚNG ROSIERES RFI4064MIN

Xuất xứ: Thổ Nhĩ Kỳ
Bảo hành: 2 năm
Nhãn hiệu: Rosieres
Mã sản phẩm (SKU): RFI4064MIN
Giá: 16.500.000 đ 18.000.000 đ
Nhận quà tại Showroom cho đơn hàng tương ứng
  •  
  • - Tặng gói bảo hành kép: nhà sản xuất - đại lý
  • - Hỗ trợ lắp đặt cơ bản
  • - Do giá sản phẩm luôn biến động theo ngày. Quý khách vui lòng liên hệ hotline để nhận báo giá mới và cạnh tranh nhất
Liên hệ trực tiếp 0906668078
(Để có giá tốt nhất)

KHUYẾN MÃI LỚN

Giảm tới 15%

Chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách
Giá tốt nhất
Giao hàng miễn phí
Phục vụ 24/7
Chất lượng đảm bảo
Gọi điện để nhận giá tốt hơn: 0906668078



Thông tin sản phẩm

TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT
Lò nướng Rosieres RFI 4064MIN mang thương hiệu Rosieres được nhập khẩu nguyên chiếc từ Pháp. Lò nướng RFI 4064MIN tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp công việc nội trợ của người phụ nữ đỡ vất vả và đem lại hiệu quả cao với 9 chức năng nấu nướng. Ngoài ra lò RFI 4064MIN còn có chức năng tự động làm sạch bằng nhiệt phân rất hiệu quả.
Rosieres RFI 4064MIN với hệ thống điều khiển nhiệt độ cũng thiết kế cách nhiệt hoàn hảo, giúp tiết kiệm đến 75% năng lượng so với lò nướng thông thường do đó đạt chuẩn năng lượng hạng A -10%.
Lò có dung tích lớn 69 lít nấu nhiều món ăn đủ cho gia đình đông người. Khoang lò nướng được thiết kế bằng chất liệu chịu nhiệt cao giúp giữ nhiệt độ, cách nhiệt và giúp việc vệ sinh lau chùi được dễ hơn. Khay nướng tháo lắp linh hoạt, dễ mở rộng tùy thuộc vào kích cỡ của thực phẩm. Bên cạnh việc giữ được nhiệt độ an toàn trong toàn bộ thời gian nấu nướng, cửa kính 4 lớp mát lạnh còn được thiết kế thông minh có thể tháo rời mà không cần dụng cụ, lớp kính bên trong có thể dễ dàng làm sạch nhanh chóng. Từ bên ngoài có thể dễ quan sát quá trình nướng của lò. Vỏ bọc thép không gỉ, mặt kính đen chịu nhiệt tốt cùng màn hình hiển thị sắc nét. Núm điều khiển thế hệ mới, kiểu dáng độc đáo.
Lò nướng Rosieres RF43IN là chiếc lò nướng đa năng được đánh giá cao về thiết kế thẩm mỹ. Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu inox, bền đẹp, chắc chắn, có độ sáng bóng rất cao, hoàn toàn không lưu lại dấu vân tay mỗi khi sử dụng.
Cửa kính của lò là loại cửa kính thế hệ mới, có 2 lớp cách nhiệt rất an toàn, dễ sử dụng để đóng mở lò, đặc biệt, công việc vệ sinh. Lò nướng Rosieres sử dụng màn hình hiện thị bằng kỹ thuật số rất hiện đại, dễ sử dụng, giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh vô cùng chính xác đem lại hiệu quả cao. Quạt gió làm mát sẽ giúp không khí trong lò được lưu thông trong suốt quá trình nướng, đảm bảo hơi nóng được lan tỏa đều khắp thức ăn giúp món ăn chín nhanh, chín đều hơn.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Model: RFI4064MIN
Nhà sản xuất: Rosieres
Xuất xứ: Thổ Nhĩ Kỳ/EU
Sản phẩm: Lò nướng điện
Chức năng: Nấu, nấu kết hợp, nướng, hẹn giờ
Cửa kính: 2 lớp thế hệ mới
Chương trình: 5 
Dung tích lò: 69 lit
Nhiệt độ nướng: 280 độ C
Điện: 2150w
Kích thước lò: (DxRxC) 596x540x590mm
Kích thước âm tủ (DxRxC) 560x550x580mm


Thông số kỹ thuật



Để lại lời bình luận

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

 

Lựa chọn cơ sở gần bạn nhất