Máy Rửa Bát Bosch HMH.SMV4HCX48E Series 4

Xuất xứ: Đức
Bảo hành: 3 năm
Nhãn hiệu: Bosch
Mã sản phẩm (SKU): HMH.SMV4HCX48E
Giá: 20.590.000 đ 37.780.000 đ
Nhận quà tại Showroom cho đơn hàng tương ứng
  •  
  • - Tặng gói bảo hành kép: nhà sản xuất - đại lý
  • - Hỗ trợ lắp đặt cơ bản
  • - Do giá sản phẩm luôn biến động theo ngày. Quý khách vui lòng liên hệ hotline để nhận báo giá mới và cạnh tranh nhất
Liên hệ trực tiếp 0906668078
(Để có giá tốt nhất)

KHUYẾN MÃI LỚN

Giảm tới 15%

Chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách
Giá tốt nhất
Giao hàng miễn phí
Phục vụ 24/7
Chất lượng đảm bảo
Gọi điện để nhận giá tốt hơn: 0906668078



Sản phẩm thường được xem cùng

Thông tin sản phẩm

Máy rửa bát Bosch HMH.SMV4HCX48E là dòng máy rửa chén âm tủ toàn phần mới nhất 2021 của tập đoàn Bosch với chất lượng 5 sao được khẳng định, với tính năng và công nghệ vượt trội sản phẩm giúp rửa sạch bát đũa hảo chỉ trong thời gian ngắn.

Máy rửa bát Bosch HMH.SMV4HCX48E ( âm tủ) áp dụng nhiều chương trình rửa khác nhau làm sạch hoàn hảo từ bát nhựa, bát sứ và thủy tinh, chức năng sấy khô đảm bảo vệ sinh diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe. Cùng Bếp Thành Vinh tìm hiểu chi tiết về sản phẩm

Thiết kế

Máy được thiết kế bán âm, màu sắc trắng thanh lịch, tuy dung tích khá lớn nhưng lại có thiết kế vô cùng nhỏ gọn hợp lý. Đặc biệt là dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở mọi vị trí trong không gian bếp làm phòng bếp trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Với điểm cộng ấn tượng về thiết kế, máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E serie 4 chính hãng đang được lòng rất nhiều chị em nội trợ Việt. 

 

Cấu tạo phần vỏ ngoài bằng chất liệu Inox vừa có tính thẩm mỹ cao,vừa chống được sự hoen gỉ, bền đẹp lại dễ dàng vệ sinh. Bosch SMV4HCX48E có kích thước 81,5 cm x 59.8 cm x 55,0 cm thích hợp bố trí ở mọi không gian bếp mà không gây lộn xộn. 

Dung tích rửa

Khoang máy vô cùng rộng rãi, cung cấp không gian cho 13 bộ bát đĩa. Máy rửa bát Bosch chính hãng cho phép người dùng có thể rửa đồng thời cả xoong nồi trong 1 lần rửa.

Bảng điều khiển

Bảng điều khiển của máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E cũng ấn tượng không kém với hệ thống đèn LED trực quan, dễ quan sát. Những nút bấm của máy cũng được thiết kế cùng với những biểu tượng dễ hiểu và được bố trí hợp lý ở hai bên màn hình hiển thị.

 

Độ ồn

Hệ thống điều khiển động cơ điện tử và nhiều giải pháp giảm tiếng ồn đảm bảo máy rửa bát hoạt động cực kỳ êm ái với độ ồn 44dB. Nhờ đó, chúng hoàn hảo cho cả nhà bếp với phòng ăn và trong các phòng mở. Sản phẩm phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

Khay rửa

bên trong khoang rửa của máy được thiết kế rất thông minh với 3 khay rửa có thể điều chỉnh cao cấp linh hoạt nhằm mang đến diện tích khoang rửa tối ưu nhất. Với ly, cốc bằng thủy tinh cũng được thiết kế kẹp rieng, vừa đảm bảo an toàn, vừa đem lại hiệu quả rửa cao

Chương trình rửa

- 6 chương trình rửa

+Rửa mạnh 70 ° C:  được áp dụng với những chén bát đũa dính nhiều dầu mỡ hoặc dính bẩn cứng khó rửa.

+ Tự động 45-65 ° C: Mọi lượng nước tiêu thụ, nhiệt độ nước và thời gian rửa được sẽ được điều chỉnh chính xác theo mức độ bẩn của bát đĩa. 

+Tiết kiệm 50 ° C: Phù hợp để làm sạch các chất bẩn thông thường hoặc hơi khô trên vật dụng bát đĩa hỗn hợp, dao kéo.

+ Yên lặng 50 ° C: Silence 50oC sẽ giúp bạn loại bỏ được các chất bẩn thông thường hoặc hơi khô trên chén bát, dao kéo trong khoảng thời gian 235 phút .

+ 1h 65ºC: chúng áp dụng cho các loại dụng cụ bát đĩa hỗn hợp với độ bẩn dính hoặc khô. Thời gian rửa diễn ra khoảng 60 phút. 

+ Yêu thích (rửa tráng)

- 4 tính năng rửa thêm

+ Home Connect: SMV4HCX48E có tích hợp tính năng…  giúp kết nối  với điện thoại di động. Lúc này người dùng có thể dễ dàng điều khiển chúng như hẹn giờ rửa, chọn chế độ rửa,... thông qua ứng dụng cài đặt trên điện thoại.

+ Tăng tốc: Sẽ làm tăng tốc độ rửa full tải trong thời gian ngắn nhất. Thời gian xả giảm tới 66% mà vẫn cho chén bát đạt hiệu quả cao. 

+ Nửa tải: Máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E với tính năng rửa nửa tải giúp tiết kiệm nước, điện trong trường hợp bạn rửa ít bát đũa nhưng hiệu quả rửa và sấy vẫn luôn hoàn hảo.

+ Sấy thêm: Nhiệt độ tăng lên trong bước rửa cuối cùng, giai đoạn sẽ sấy kéo dài, lúc này dụng cụ được làm khô một cách triệt để.

Công nghệ và tính năng

- Cảm biến độ bẩn nước, cảm biến tải

- Công nghệ trao đổi nhiệt

- Bộ lọc 3 lớp

- Aqua stop (cảm biến chống rò rỉ nước)

- Công nghệ bảo vệ kính

- Khóa trẻ em


Thông số kỹ thuật

Kích thước:  81.5 x 59.8 x 57.5 cm

Trọng lượng: 35.312 kg

Công suất: 2,400 W

Dây cắm: 175 cm

Cường độ: 10A

Chuẩn phích: Schuko



Để lại lời bình luận

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

 

Lựa chọn cơ sở gần bạn nhất