Máy Rửa Bát Bosch HMH.SMV6ZCX42E Series 6

Xuất xứ: Đức
Bảo hành: 3 năm
Nhãn hiệu: Bosch
Mã sản phẩm (SKU): HMH.SMV6ZCX42E
Giá: 32.900.000 đ 50.320.000 đ
Nhận quà tại Showroom cho đơn hàng tương ứng
  •  
  • - Tặng gói bảo hành kép: nhà sản xuất - đại lý
  • - Hỗ trợ lắp đặt cơ bản
  • - Do giá sản phẩm luôn biến động theo ngày. Quý khách vui lòng liên hệ hotline để nhận báo giá mới và cạnh tranh nhất
Liên hệ trực tiếp 0906668078
(Để có giá tốt nhất)

KHUYẾN MÃI LỚN

Giảm tới 15%

Chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách
Giá tốt nhất
Giao hàng miễn phí
Phục vụ 24/7
Chất lượng đảm bảo
Gọi điện để nhận giá tốt hơn: 0906668078



Sản phẩm thường được xem cùng

Thông tin sản phẩm

Máy rửa bát Đức Bosch HMH.SMV6ZCX42E là sản phẩm công nghệ tiện ích cho mỗi gia đình, với chức năng rửa mạnh mẽ, tiết kiệm thời gian, tăng tốc độ rửa, tiết kiệm nước, đặc biệt công nghệ sấy khô ngay sau khi rửa xong giúp bát đũa sạch sẽ, tinh tươm đảm bảo vệ sinh. Tìm hiểu rõ hơn về dòng máy này qua bài viết dưới đây. 

Thiết kế hiện đại

Máy có thiết kế âm tủ toàn phần giúp phòng bếp nhìn gọn gàng hơn.  Sản xuất từ chất liệu cao cấp, không han gỉ, không rò rỉ điện, không bám vân tay. Dễ dàng vệ sinh.

 

Rửa lên tới 14 bộ đồ ăn

 Máy có thể rửa 14 bộ Châu âu cùng một lúc, bạn có thể rửa cả bát và xoong nồi trong cùng chu trình hoạt động. Dung tích này tiêu tốn khoảng 10 lít nước, tiết kiệm hơn nhiều so với rửa bằng tay truyền thống

 

Khay rửa linh hoạt

Hệ thống khay inox sáng bóng sạch sẽ dễ dàng cho việc sắp xếp bát đĩa rửa sạch, đạt hiệu quả nhất. Các khay của máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E được sắp xếp linh hoạt giúp cho việc rửa các đồ dùng với mọi kích cỡ khác nhau. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị hệ thống giỏ VarioFlex dành cho dao kéo, đũa thìa, giải pháp hiệu quả trong việc tiết kiệm không gian. 

Hoạt động êm

Nhiều chị em khá băn khoăn về âm thanh ồn ào trong lúc hoạt động của máy rửa bát. Đừng lo lắng bởi model này có độ ồn chỉ đạt mức 44dB, vận hành siêu êm mà không gây bất kỳ khó chịu nào cho người dùng

Điều khiển dễ dàng

Bảng điều khiển của máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E được đặt phía trên cửa với hệ thống nút bấm cơ và biểu tượng rõ ràng giúp người dùng theo dõi thời gian và tiến độ vận hành.

 

Chương trình rửa đa dạng

- 8 chương trình rửa

+ Rửa mạnh 70 ° C: Chương trình này được thiết lập để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, bám dính, bị cháy, khô cứng; thức ăn thừa chứa tinh bột hoặc protein khó rửa… Áp dụng rửa cho các vật dụng như nồi, chảo, dao, kéo, ly, chén đĩa không nhạy cảm với nhiệt.

+ Tự động 45-65 ° C: thích hợp để làm sạch các chất bẩn thông thường hoặc hơi khô trên dụng cụ bát đĩa hỗn hợp, nồi chảo, dao kéo

+ Tiết kiệm 50 ° C: Thích hợp để làm sạch các chất bẩn thông thường hoặc hơi khô trên dụng cụ bát đĩa hỗn hợp, dao kéo

+ Yên lặng 50 ° C:   có khả năng hạn chế tối đa tiếng ồn, mang đến không gian yên tĩnh, rất thích hợp để sử dụng trong thời gian nghỉ ngơi của người dùng.

+ 1.5h 60ºC: Có khả năng làm sạch các dụng cụ bát đĩa hỗn hợp, dao kéo, nồi chảo có chất bẩn dính hoặc khô, hoặc dính tinh bột lên men.

+ Thủy tinh 40 ° C: Được thiết lập để làm sạch các vết bẩn nhẹ, vết cà phê, sữa, đồ uống trên các dụng cụ mỏng, đồ thủy tinh, đồ nhựa chịu nhiệt thấp, dao kéo

+ Rửa nhanh 45 ° C: Các loại chất bẩn mà Quick 45oC có thể rửa sạch bao gồm chất bẩn thông thường hoặc hơi khô, vết bẩn từ cà phê, đồ uống lạnh, bánh, sữa, salad, xúc xích…

+ Yêu thích (rửa tráng): với chu trình này máy hoạt động phun nước làm ướt bát đĩa, xoong nồi. Sau đó lựa chọn chu trình rửa chính để máy hoạt động.

- 4 chức năng bổ sung

+ Home Connect: Tính năng điều khiển máy rửa bát từ xa bằng các thiết bị điện tử.

+ ExtraDry: Khi cài đặt chương trình này, nhiệt độ tăng lên trong bước rửa cuối cùng, và giai đoạn sấy kéo dài, đảm bảo khô hoàn toàn các chi tiết nhỏ thậm chí đồ nhựa.

+ Intensive Zone: Dùng để rửa sạch chuyên sâu nồi và chảo. Nó đảm bảo áp suất phun đặc biệt cao và tăng nhiệt độ nước làm sạch trong suốt quá trình rửa ở giỏ dưới để có thể rửa sạch một cách tối ưu.

+ VarioSpeed ​​Plus: giúp giảm thời lượng chương trình rửa đến gần một nửa mà không cần phải bỏ qua công đoạn nào trong quá trình rửa và sấy.

Tính năng thông minh

- Aqua stop: AquaStop là một hệ thống cảm biến cơ, đảm bảo an toàn cho người dùng. Bộ cảm biến sẽ theo dõi dõi tình trạng của thiết bị, nếu có sự cố rò rỉ nước bất thường trong khoang hay vỏ ống dẫn thì hệ thống sẽ ngắt nguồn cấp nước ngay lập tức.

- Bộ trao đổi nhiệt: Đây là công nghệ bảo vệ các đồ gốm sứ thủy tinh an toàn của Bosch. Với máy rửa bát Bosch, nước được làm nóng ở khoang riêng, bên cạnh bộ phận chống sốc nhiệt. Do đó nhiệt độ của nước luôn được duy trì ổn định trong quá trình rửa.

- Active water: Bosch SMV6ZCX42E trang bị hệ thống phân phối nước có mục tiêu được thiết kế chính xác, công nghệ lọc tối ưu, hệ thống sấy nhanh hơn và hiệu suất bơm cao hơn. Tất cả những yếu tố này góp phần tạo ra việc sử dụng nước hiệu quả hơn và kết quả rửa tốt hơn.

- Đèn LED hiển thị lên sàn nhà báo hiệu tình trạng máy ON/OFF

- Hẹn giờ: SMV6ZCX42E  Serie 6 có thể cho người dùng hẹn giờ trong khoảng thời gian từ 1h đến 23h, bạn có thể thoải mái cài đặt chương trình trước và bấm hẹn giờ cho máy hoạt động.


Thông số kỹ thuật

- Mã sản phẩm: SMV6ZCX42E
- Dòng: Serie 6
- Thiết kế : Âm hoàn toàn
- Kích thước: 815 x 598 x 550 mm
- Dung tích : 14 bộ
- Tiêu thụ nước Eco: 9.5 L
- Tiêu thụ điện Eco: 0.83 Kw
- Nhãn năng lượng: A+++
- Thời gian chương trình Eco: 235 phút
- Độ ồn thông thường: 44 dB
- Độ ồn chương trình silent: 42 dB
- 8 Chương trình: Rửa mạnh 70 ° C, Tự động 45-65 ° C, Tiết kiệm 50 ° C, Yên lặng 50 ° C, 1.5h 60ºC, Thủy tinh 40 ° C, Rửa nhanh 45 ° C, Yêu thích (rửa tráng)
- Tính năng đặt biệt: Tăng tốc, vùng rửa mạnh, sấy thêm
- Vệ sinh máy: Có
- Home Connect: Có
- Màn hình: TFT
- Phím ấn: Cảm ứng
- Hệ thống rổ: MaxFlex Basket
- Khay thứ 3: VarioDrawer
- Công nghệ sấy: Zeolith
- ExtraClean Zone: Có
- Công suất: 2,400 W
- Dây điện: 175 cm
- Cường độ dòng: 10 A.
- Dây cấp: 165 cm
- Dây thoát: 190 cm
- Chuẩn phích: Schuko
- Trọng lượng: 47 kg



Để lại lời bình luận

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

 

Lựa chọn cơ sở gần bạn nhất