Máy Rửa Bát Eurosun SMS81EU19ES (SILVER)

Xuất xứ: Hồng Kông
Bảo hành: 3 năm
Nhãn hiệu: Eurosun
Mã sản phẩm (SKU): SMS81EU19ES
Giá: 20.000.000 đ 27.580.000 đ
Nhận quà tại Showroom cho đơn hàng tương ứng
  •  
  • - Tặng gói bảo hành kép: nhà sản xuất - đại lý
  • - Hỗ trợ lắp đặt cơ bản
  • - Do giá sản phẩm luôn biến động theo ngày. Quý khách vui lòng liên hệ hotline để nhận báo giá mới và cạnh tranh nhất
Liên hệ trực tiếp 0906668078
(Để có giá tốt nhất)

KHUYẾN MÃI LỚN

Giảm tới 15%

Chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách
Giá tốt nhất
Giao hàng miễn phí
Phục vụ 24/7
Chất lượng đảm bảo
Gọi điện để nhận giá tốt hơn: 0906668078



Sản phẩm thường được xem cùng

Thông tin sản phẩm

Máy rửa bát Eurosun SMS81EU19ES từ khi ra mắt trên thị trường đã nhanh chóng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Liệu rằng đằng sau vẻ đẹp sang trọng vốn có đó, máy rửa bát Eurosun SMS81EU19ES có điểm gì ưu việt đáng để lựa chọn và tin dùng? Hãy cùng Bếp Thành Vinh tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu máy rửa bát trên thị trường. Trong đó máy rửa bát SMS81EU19ES được người dùng yêu thích và tin dùng nhiều nhất. Đây là loại máy rửa bát cho phép người dùng rửa tới trên 15 bộ bát đĩa Châu Âu. Loại máy này do thương hiệu Eurosun sản xuất tại Thái Lan theo tiêu chuẩn CHLB Đức, sử dụng linh kiện chính hãng, đạt tiêu chuẩn năng lượng Châu Âu A+++, cho chất lượng máy vượt trội.

 

 

So với các loại máy rửa bát thông thường khác, loại máy rửa bát 15 bộ SMS81EU19ES của Eurosun có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, cho phép rửa được cả xoong nồi chảo kích thước lớn. Dòng máy này rất thích hợp cho các gia đình nhiều người, từ 4-6 thành viên hoặc hộ gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều và thường xuyên.

ĐẶC ĐIỂM CƠ BẢN

Tổng quan thiết kế bên ngoài

Máy rửa bát 15 bộ Eurosun SMS81EU19ES có thiết kế hình chữ nhật dọc, có kích thước R598 x S598 x C(815-845) mm. Nhìn bề ngoài, máy có hình dạng như một chiếc tủ lạnh mini, khá nhỏ gọn và tiện ích, dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau trong căn bếp gia đình.

 

 

Máy rửa bát Eurosun SMS81EU19ES được thiết kế dạng độc lập, tách rời. Người dùng có thể linh hoạt đặt trên mặt sàn hoặc lắp âm tủ đều được. Tuy nhiên, nếu muốn lắp đặt âm thì cần phải đảm bảo diện tích khoang tủ lớn hơn kích cỡ của máy, để dễ dàng sử dụng và vệ sinh.


 

Máy rửa bát 15 bộ Eurosun SMS81EU19ES có nhiều điểm ấn tượng, độc đáo và mới lạ hơn so với nhiều loại máy rửa bát thông thường. Chất liệu của máy là thép không gỉ, bền chắc, toàn thể máy sử dụng tông màu bạc sạch, đẹp tạo cảm giác sang trọng, hiện đại và mát mẻ.

Mặt trước

Mặt trước của máy rửa bát Eurosun SMS81EU19ES có phần tay vịn màu bạc, bên trong là khoảng trống hở để người dùng dễ dàng nắm được và kéo ra khi cần. Trên thanh tay vịn là bảng điều khiển của máy, chứa các phím bấm hiện đại, mỗi phím bấm đều có biểu tượng đi kèm và cụm từ tiếng anh tương ứng. Nếu người dùng chưa quen với việc sử dụng tiếng anh, khi mua máy rửa bát sẽ đi kèm sách hướng dẫn sử dụng để giới thiệu chi tiết các tính năng của máy. Tên thương hiệu được hiển thị ở góc trái của màn hình hiển thị. Dưới cùng là phần đáy được ngăn cách với phần thân bởi 1 đường khe hở khoảng 1-2cm.

 

Mặt đáy

Máy rửa bát Eurosun SMS81EU19ES có mặt đáy bằng phẳng hoàn toàn như nhiều loại máy khác. Mặt đáy của máy có 4 trụ màu, tiếp xúc trực tiếp với sàn đất, làm bệ đỡ chính cho trọng lượng của máy 4 trụ ở 4 góc đều được làm từ chất liệu thép không gỉ nên khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt và tính thích ứng với môi trường cao, không lo về vấn đề han gỉ, ẩm mốc.

Mặt đằng sau

Mặt đằng sau sẽ toàn bộ khung màu bạc, chứa ống thoát nước dài 158cm và ống cấp nước dài 154cm. Ngoài ra còn hệ thống dây điện dài 149cm. Tất cả những vật dụng liên quan đến dây điện, ống dẫn nước được sắp xếp ở mặt sau để tiết kiệm diện tích và đảm bảo tính thẩm mỹ cho máy rửa bát Eurosun SMS81EU19ES.

Thiết kế bên trong

Máy rửa bát Eurosun SMS81EU19ES trang bị 3 ngăn chứa cơ động + 1 giỏ để đũa, ly cốc. Hệ thống ray nâng hạ Vario Space thông minh dễ dàng thay đổi chiều cao giữa các khay.

Giàn rửa trên cùng thường để xếp các vật dụng như: dao, kéo hay đũa, thìa, dĩa, muỗng... Giàn rửa ở giữa chủ yếu rửa các loại bát đĩa nhỏ, cốc, ly, vật dụng nhỏ không tốn diện tích. Giàn rửa dưới cùng của máy có khoang chứa rộng hơn, cho phép rửa các loại nồi nấu, chảo, bát đĩa to.... Các loại đĩa thìa, người dùng có thể cho vào vào giỏ màu xám ở trong khay rửa dưới cùng hoặc xếp làm ngang, sao cho các không có bất cứ vật dụng nào cản trở vào tay quay gạt nước của máy.

 

Ở phía trong bên của máy rửa bát Eurosun SMS81EU19ES có chứa ngăn chứa muối và ngăn chứa các chất rác trong quá trình rửa. Người dùng cần dùng loại muối chuyên dụng cho máy rửa bát. Mỗi lần đổ muối sẽ dùng được khoảng 1,5 tháng đến 2 tháng. Khi hết lượng muối cần thiết, máy sẽ báo hiệu ở trên bảng điều khiển.

Bên cạnh đó, phần cánh cửa đóng mở có ngăn đựng chất làm bóng và ngăn đựng viên tẩy rửa. Chất làm bóng giúp cho bát đĩa được sáng và bóng hơn, trong khi đó viên tẩy rửa là chất liệu quan trọng để đánh sạch mọi vết bẩn.

TÍNH NĂNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH

Máy rửa bát Eurosun SMS81EU19ES có công suất tiêu thụ từ 1760-2100W, lượng nước tiêu thụ khoảng 9 lít/1 chu trình rửa, cho phép rửa 15 bộ bát đĩa Châu Âu tương đương với 1,5-2 bữa ăn Việt (gia đình 4-6 thành viên). Máy trang bị 9 chương trình rửa được tùy chỉnh dễ dàng trên bảng điều khiển điện tử kết hợp màn hình LED.

9 chương trình rửa chính

Rửa tự động | Auto | 60º-70ºC: Chức năng này máy sẽ tự điều chỉnh lượng nước và nhiệt độ nước theo từng chu trình rửa để đảm bảo độ sạch và khô của bát đĩa.

Rửa nồi dầu mỡ | Higene | 72°C:  Cho phép máy duy trì nhiệt độ cao trong một thời gian lâu hơn để diệt trừ vi khuẩn tối đa đồng thời loại bỏ hoàn toàn dầu mỡ bám dày đặc trên nồi chảo.

Rửa sinh thái tiết kiệm | Eco | 55º: Đây là chương trình tối ưu hiệu quả sử dụng tài nguyên bằng cách sử dụng ít nước và điện nhất. Với chu trình rửa dài hơn, bát đĩa được rửa lâu hơn, sạch hơn nhờ áp lực nước là chủ yếu, máy hoạt động không cần nhiều năng lượng để làm sạch như chương trình khác. Đây là cách tiết kiệm năng lượng và giảm tiêu thụ nước.

Rửa đồ thủy tinh | Glass | 50º: Dành để rửa cho đồ sành sứ, thủy tinh ít bị bẩn với thời gian ngắn.

Rửa 90 phút | 90 Min | 55º-65ºC: Chương trình này sẽ được cài đặt thời gian rửa là 1 tiếng 30 phút. Phù hợp khi cần rửa bát đĩa trong thời gian nhanh chóng.

Rửa 58 phút | 58 Min | 50º-60ºC: Dành cho các vật dụng như bát dĩa, ly cốc, nồi chảo…dính bẩn ở mức độ trung bình ít.

Rửa nhanh | Rapid | 45º-55ºC: Dành để rửa cho các vật dụng ít bẩn và không cần sấy khô.

Ngâm trước khi rửa | Soak: Giúp ngâm bát dĩa, vật dụng trước khí rửa với mục đích đủ thời gian để các mảng bám khô bị tan rửa ra và không để bát dĩa xếp vào bị khô đi.

Tự làm sạch máy | Self Cleaning | 70°C: Sau một thời gian sử dụng máy có thể máy bị dơ bẩn, khởi động chương trình sẽ tự làm sạch với khoang máy ở nhiệt độ cao với tia nước áp lực phun cực mạnh làm trôi hết những vết bẩn còn bám lại trong khoang máy.

5 chức năng tăng cường

Chương trình cửa mở tự động | Auto Door: Cung cấp thêm quá trình sấy hiệu quả bởi mở cửa trong giai đoạn sấy cho phép không khí nóng và hơi nước thoát ra khỏi máy để làm khô vật dụng và không bị đọng hơi nước.

Sấy tăng cường | Extra Drying: Sấy tăng cường sấy khô tuyệt đối bằng cách tăng nhiệt độ chu trình xả cuối và kéo dài chương trình sấy lên tới 10 phút.

Rút ngắn thời gian rửa | Turbo Speed+: Chức năng rửa tăng cường cực nhanh giúp tăng tốc quá trình rửa bát bằng cách tăng nhiệt độ và tăng áp lực tia nước để đảm bảo chất lượng bát dĩa được rửa sạch trong thời gian ngắn nhất.

Rửa nửa tải ½ | Half load: Là công nghệ thân thiện với môi trường được sử dụng trong quá trình rửa không đủ tải, cho phép tùy chọn rửa khay trên, dưới nửa tải hoặc toàn bộ tải. Tính năng này giúp tiêu thụ tiết kiệm điện và nước dựa trên lượng bát đĩa thực tế.

Hẹn giờ trễ hoạt động 1-24h | Delay Start: Hẹn giờ 1-24 giờ giúp bạn chủ động hẹn giờ khởi động máy rửa bát khi cần


Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy rửa bát SMS81EU19ES

Thương hiệu

EUROSUN

Xuất xứ

HongKong

Tiêu chuẩn chất lượng

PKM GmbH & Co.KG GERMANY

Tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn

CE

Công nghệ sấy khí tươi

“Turbo drying” giữ khô và nóng trong 72 giờ

Chức năng rút ngắn thời gian rửa

Có “Turbo Speed+” rút ngắn 50% thời gian rửa

Động cơ bơm tăng áp

Smart BLDC motor tiết kiệm đền 50% điện năng tiêu thụ

Chức năng nâng hạ khay rửa

“ Vario Space”

Chức năng rửa yên tĩnh

Có  “Eco Silence”

Chức năng phát hiện độ đục nước

“ Turbidity Sensor Smart Wash”

9 Chương trình rửa

Rửa tiết kiệm ECO 47-65 oC

Rửa yên tĩnh Silence 60-70oC

Tự động làm sạch máy Self-cleaning 70°C

Rửa chuyên sâu Intensive 50-70°C

Rửa thông thường Normal 50-70°C

Rửa nhanh Rapit 45°C

Ngâm trước khi rửa Soak 

Rửa Hot Pot ở nhiệt độ 55-70°C

Chức năng tăng cường

Sấy tăng cường- Extra Drying, Rút ngắn thời gian rửa Turbo Speed+, Sấy khô nóng trong 72h

Hẹn giờ rửa

Có “Display timer1-24 giờ

Chức năng an toàn

Chức năng bảo vệ chống tràn, rò rỉ Overflow and leakage protection

Chức năng Aqua Stop phát hiện và kích hoạt khi gặp sự cố rò rỉ nước

Công nghệ UV Tech ngăn ngừa vi khuẩn sinh trưởng và tiêu diệt 100% vi khuẩn còn lại sau chu trình rửa

Khóa trẻ em

Child lock

Bảo vệ chống rò rỉ nước trong máy

Có “Overflow and leakage protection”

Dung tích 

15 Bộ

Mức độ tiếng ồn

≤42db

Tiêu chuẩn năng lượng

A+++

Tiêu chuẩn mức độ sạch

Acleaning efficiency class A+

Tiêu chuẩn chỉ số hiệu quả sấy Khô

 



Để lại lời bình luận

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

 

Lựa chọn cơ sở gần bạn nhất