MÁY RỬA BÁT LORCA LF 3E7DWS-05

Xuất xứ: Thổ Nhĩ Kỳ
Bảo hành: 3 năm
Nhãn hiệu: Lorca
Mã sản phẩm (SKU): LF 3E7DWS-05
Giá: 20.000.000
Nhận quà tại Showroom cho đơn hàng tương ứng
  •  
  • - Tặng gói bảo hành kép: nhà sản xuất - đại lý
  • - Hỗ trợ lắp đặt cơ bản
  • - Do giá sản phẩm luôn biến động theo ngày. Quý khách vui lòng liên hệ hotline để nhận báo giá mới và cạnh tranh nhất
Liên hệ trực tiếp 0906668078
(Để có giá tốt nhất)

KHUYẾN MÃI LỚN

Giảm tới 15%

Chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách
Giá tốt nhất
Giao hàng miễn phí
Phục vụ 24/7
Chất lượng đảm bảo
Gọi điện để nhận giá tốt hơn: 0906668078



Sản phẩm thường được xem cùng

Thông tin sản phẩm

Máy rửa bát Lorca LF 3E7DWS-05 là dòng máy mang thương hiệu LORCA nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ. Máy rất được lòng các chị em nội trợ nhờ tích hợp thêm chức năng sấy khô Drying Turbo, độ bền cao của sản phẩm, có nhiều tính năng hiện đại, với mức giá tiêu dùng hợp lý. Bên cạnh đó thì thiết kế đẹp về kiểu dáng đẹp về thẩm mĩ tạo nên sự sang trọng của sản phẩm làm tôn lên vẽ đẹp cho không gian bếp của gia đình gia chủ.

THIẾT KẾ ĐỘC LẬP, SỨC CHỨA LÊN TỚI TRÊN 13 BỘ ĐỒ ĂN CHÂU ÂU

Máy rửa bát Lorca LF 3E7DWS-05 được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu có dung tích lớn có thể rửa đến trên 13 bộ đồ ăn châu Âu. Máy có thiết kế đứng độc lập, có thể phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Máy rửa chén có hệ thống giàn rửa có thể kéo rời ra ngoài thuận tiện khi sử dụng, và để chén bát vào. Với thiết kế các khoang để đựng bát đĩa dao thìa giúp máy hoạt động không làm sứt mẻ bát, ly, cốc, …. 

 

NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH RỬA TỰ ĐỘNG TIỆN LỢI

Máy rửa bát Lorca LF 3E7DWS-05 tích hợp 10 chương trình rửa mặc định: Rửa Mini (Jet Wash) rửa nhanh siêu tốc 14 phút, Rửa Quick Wash nhanh 30 phút 40°C, Rửa Eco tiết kiệm, Rửa cực mạnh làm sạch nhanh Supper 55′ 65°C, Rửa kép DualPro Wash 60°C, Rửa tự động tiết kiệm Auto Delicate 30°C – 50°C, Rửa tự động thông thường Auto Normal 50- 60°C/ Auto Flex 50- 60°C, Rửa tự động chuyên sâu Auto Intensive 60°C – 70°C, Rửa bằng hơi nước Steam Wash, Rửa sinh thái tiết kiệm nước Save ECO 5.4L

Ngoài ra máy còn tích hợp thêm 5 chương trình đặc biệt: Extra Hygiene – Chức năng vệ sinh tăng cường, Extra Drying – Chức năng sấy tăng cường, Extra fast – Chức năng rửa tăng cường cực nhanh, Energy save – Chức năng tiết kiệm điện, Display timer – Hẹn giờ 1-24 giờ.

RỬA CỰC SẠCH, BẢO VỆ DA TAY NGƯỜI NỘI TRỢ

Máy rửa bát Lorca LF 3E7DWS-05 sẽ giúp cho bát đĩa sạch hơn rửa bằng tay thông thường bởi máy dùng sức đẩy của động cơ phun nước mạnh vào chén bát, đồng thời các cánh phun nước trong máy sẽ xoay liên tục, đảm bảo cho mọi ngóc ngách của chén bát đều được rửa sạch và làm sạch đi các vết bẩn. 

BẢNG ĐIỀU KHIỂN TIỆN LỢI, VỎ BẰNG INOX CHỐNG VÂN TAY

Máy rửa bát Lorca LF 3E7DWS-05 sử dụng bảng điều khiển nút bấm, màn hình kỹ thuật số hiển thị thông tin về chương trình, tính năng và các thông báo trong quá trình sử dụng máy một cách rõ ràng. Hơn nữa, màn hình này cũng hiển thị thông tin và thời gian còn lại của chương trình đang chạy, chỉ số muối, chất trợ xả và các lỗi khi có sự cố để bạn theo dõi và kiểm soát máy dễ dàng hơn.. Chất liệu vỏ ngoài của máy rửa chén bằng thép không gỉ, kiểu dáng máy độc lập đã chinh phục hàng triệu gia đình Việt Nam. Máy hoạt động với độ ồn thấp chỉ từ 47db nên rất êm không gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh và làm chị em nội trợ khó chịu.


Thông số kỹ thuật

Dung tích chứa: 13 bộ bát đĩa

Mức độ tiếng ồn: ≤42-44db 

Tiêu chuẩn năng lượng: A++

Tiêu chuẩn mức độ sạch Acleaning efficiency class A+

Tiêu chuẩn chỉ số hiệu quả sấy khô: Drying efficiency class A+

Áp suất nước Water Pressure range 0.3bar

Điện áp: 220-240V/~50Hz

Mức tiêu thụ điện năng: 0.96Kwh/lần rửa

Mức tiêu thụ nước: 5.0- 9.0 lít/lần rửa

Kích thước sản phẩm: R598 x S580 x C(820-850) mm 

Kích thước khoét âm tủ: R605 x S600 x C(825-855) mm



Để lại lời bình luận

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

 

Lựa chọn cơ sở gần bạn nhất