MÁY RỬA CHÉN ĐỘC LẬP HMH.SMS46MI05E 60CM

Xuất xứ: Đức
Bảo hành: 3 năm
Nhãn hiệu: Bosch
Mã sản phẩm (SKU): SMS46MI05E
Giá: 18.500.000 đ 31.000.000 đ
Nhận quà tại Showroom cho đơn hàng tương ứng
  •  
  • - Tặng gói bảo hành kép: nhà sản xuất - đại lý
  • - Hỗ trợ lắp đặt cơ bản
  • - Do giá sản phẩm luôn biến động theo ngày. Quý khách vui lòng liên hệ hotline để nhận báo giá mới và cạnh tranh nhất
Liên hệ trực tiếp 0906668078
(Để có giá tốt nhất)

KHUYẾN MÃI LỚN

Giảm tới 15%

Chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách
Giá tốt nhất
Giao hàng miễn phí
Phục vụ 24/7
Chất lượng đảm bảo
Gọi điện để nhận giá tốt hơn: 0906668078



Sản phẩm thường được xem cùng

Thông tin sản phẩm

Thông tin thiết bị:

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Vì sản phẩm có thiết kế sang trọng, tinh tế cũng như những tính năng vượt trội được tích hợp theo máy. Qua bài viết sau đây, Bếp Thành Vinh gửi tới bạn những đánh giá chi tiết và đầy đủ nhất cho máy rửa bát Bosch SMS46MI05E 

Tổng quan về máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Xuất xứ 

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E là dòng sản phẩm máy rửa bát hiện đại của tập đoàn công nghiệp lớn nhất thế giới Bosch. Sản phẩm được xuất khẩu và được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Bảng điều khiển 

Được bố trí phía trên cánh cửa dễ thấy với hệ thống nút bấm cơ. Mỗi chức năng đều có các ký hiệu và bảng điện tử rất dễ hiểu. Giúp những người mới sử dụng lần đầu có thể dễ dàng làm quen với sản phẩm.

Thiết kế sang trọng 

Thiết kế của máy rửa bát Bosch SMS46MI05E nhận được sự đánh giá cao về sự sang trọng. Toàn bộ máy được bao bọc bởi lớp vỏ thép không gỉ cao cấp màu xám bạc và không thể tách rời. Toàn bộ máy có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn cao cấp của Châu Âu.

Công suất máy 

Với thiết kế 3 giàn rửa bát theo tiêu chuẩn Châu Âu, máy có thể rửa được tới 13 bộ bát đĩa. Phù hợp cho việc rửa chén đĩa và xoong nồi của đình từ 6-8 người tại Việt Nam.

Các tính năng nổi bật của máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Tiết kiệm nước 

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E tiêu thụ trung bình khoảng 6,5 lít nước mỗi lần rửa. Đây được đánh giá là tiết kiệm hơn so với rửa bằng tay truyền thống. Chức năng VarioSpeed được tích hợp cho máy có thể rút ngắn thời gian chu trình rửa lên đến 66%. Từ đó, tiết kiệm thời gian và làm khô nhanh chóng và diệt khuẩn tốt nhất.

Động cơ hoạt động êm ái

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E sử dụng động cơ EcoSilent DriveTM do các chuyên gia hàng đầu của Bosch nghiên cứu và sản xuất. Ưu điểm của loại động cơ này là vận hành êm ái, ổn định. Từ đó giảm thiểu tiếng ồn, độ rung và tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ của người già và trẻ em.

Máy còn được trang bị hệ thống trao đổi nhiệt Heat Exchanger giúp nhiệt độ máy luôn ổn định. Tránh hiện tượng sốc nhiệt, từ đó giúp bảo vệ động cơ tốt hơn.

Có 6 chương trình rửa cơ bản và 3 chương trình rửa đặc biệt

- Sản phẩm có 6 chương trình rửa tự động, bao gồm: Tự động làm sạch 45-60 độ C, chế độ rửa xoong nồi 70 độ C, rửa thường ở 50 độ C, chế độ rửa ly là 40 độ C, rửa thiết kế năng lượng Eco và chế độ rửa nhanh 1h.
- Ngoài ra, có 3 chương trình cài đặt sẵn: tiệt trùng Hygiene Plus, VarioSpeed Plus để rút ngắn thời gian và Extra Drying để tăng cường làm khô.

Chức năng hẹn giờ, làm sạch tự động 

- Hẹn giờ thông minh: Người dùng sắp xếp bộ đồ ăn vào máy rồi hẹn giờ, máy sẽ tự động dọn khi hết thời gian. Chức năng này cho phép bạn linh hoạt và chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian. 
- Machine Care: Chế độ này thường chỉ được trang bị cho các dòng máy cao cấp của Bosch. Với chức năng này, người dùng không còn phải lo lắng về việc vệ sinh máy. Sau khoảng 15 ngày hoặc nửa tháng, bạn có thể sử dụng chức năng này một lần để luôn đảm bảo an toàn vệ sinh cho cả gia đình.

Tính năng đặc biệt 

- Load Sensor: Hệ thống cảm biến nước Load Sensor, có thể rửa với lượng nước tiêu thụ thấp nhất. Từ đó tiết kiệm năng lượng hơn.
- Dosage Assist: Tính năng này dùng để tối ưu hóa hiệu quả sử dụng chất tẩy rửa vào thời điểm thích hợp nhất. Điều này giúp hòa tan chất tẩy rửa và chất đánh bóng một cách chính xác để đảm bảo kết quả làm sạch hoàn hảo sau mỗi lần rửa.
- Aqua Stop: Với tính năng này, hệ thống cảm biến sẽ liên tục theo dõi tình trạng hoạt động của thiết bị. Khi có bất kỳ rò rỉ nước nào trong khoang máy hoặc đường ống, van điện tử sẽ ngay lập tức đóng và cắt nguồn nước. Đảm bảo sự an toàn của thiết bị và ngôi nhà của bạn.
- Khóa an toàn với trẻ em: Đối với những gia đình có trẻ em thì tính năng này thực sự cần thiết. Chỉ cần bấm nút (Easy Lock) kết hợp với hệ thống khóa điện tử thông minh. Khi chế độ khóa được kích hoạt, bảng điều khiển ngay lập tức bị vô hiệu hóa.

 


Thông số kỹ thuật

- Công suất: 12 + 1 bộ đồ ăn châu Âu
- Lượng nước tiêu thụ cho chương trình tiết kiệm: 6.5lít
- Tiết kiệm năng lượng mức A++; Độ ồn: 44 dB
- Kích thước:  Cao 845 x Rộng 600 x Sâu 600 mm
- Công suất điện kết nối: 2400W
- Chiều dài dây điện: 175 cm
- Dòng điện 10A; Hiệu điện thế 220 -240V
- Tần số 50 – 60Hz
- Xuất xứ Đức



Để lại lời bình luận

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

 

Lựa chọn cơ sở gần bạn nhất