Máy Rửa Chén KAFF KF-S770TFTB

Xuất xứ: Đức
Bảo hành: 5 năm
Nhãn hiệu: KAFF
Mã sản phẩm (SKU): KF-S770TFTB
Giá: 18.600.000 đ 24.800.000 đ
Nhận quà tại Showroom cho đơn hàng tương ứng
  •  
  • - Tặng gói bảo hành kép: nhà sản xuất - đại lý
  • - Hỗ trợ lắp đặt cơ bản
  • - Do giá sản phẩm luôn biến động theo ngày. Quý khách vui lòng liên hệ hotline để nhận báo giá mới và cạnh tranh nhất
Liên hệ trực tiếp 0906668078
(Để có giá tốt nhất)

KHUYẾN MÃI LỚN

Giảm tới 15%

Chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách
Giá tốt nhất
Giao hàng miễn phí
Phục vụ 24/7
Chất lượng đảm bảo
Gọi điện để nhận giá tốt hơn: 0906668078



Sản phẩm thường được xem cùng

Thông tin sản phẩm

Một người phụ nữ đảm đang cuộc sống hiện tại không chỉ có việc hoàn thành tốt những công việc ở cơ quan mà còn phải làm tròn trách nhiệm của người phụ nữ trong gia đình. Quỹ thời gian hạn hẹp cùng với số lượng công việc nhiều nên các bà nội trợ rất cần đến những thiết bị thông minh hỗ trợ trong quá trình làm việc. Chiếc máy rửa bát được thiết kế sản xuất cũng chính là với mục đích hỗ trợ chị em hoàn thành tốt các công việc nội trợ. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Kaff đó là máy rửa chén Kaff KF-S770TFTB đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

 

Máy rửa chén bát Kaff KF-S770TFTB là sản phẩm máy rửa chén đến từ thương kiệu Kaff, với thân máy được thiết kế bằng inox cao cấp được sơn tĩnh điện màu đen vô cùng nam tính, nhằm khẳng định cái tôi của anh em, nói vui thôi thực chất là nếu nhà nào có tủ bếp màu sáng thì sẽ vô cùng phù hợp vs sản phẩm này, đồng thời do máy thuộc hình chữ nhật đứng nên sẽ thích nghi khi tích hợp lắp âm vào bàn bếp hoặc đứng độc lập. Ngoài ra máy được tích hợp bảng điều khiển bằng bàn phím cảm ứng slide kết hợp màn hình LED giúp hiển thị các thông số và chế độ mà chúng ta muốn máy thực hiện.

 

Máy rửa bát Kaff KF-S770TFTB có thể rửa lên đến 15 bộ chén dĩa tiêu chuẩn Châu Âu, kèm 6 chương trình rửa như: Rửa tự động, Rửa kỹ, Rửa tiêu chuẩn, Rửa cường độ cao, Rửa ly, Rửa sơ bộ.Với những mẻ chén dĩa ít chúng ta có thể sử dụng tính năng tăng tốc rửa giúp tiết kiệm thời gian, và bạn biết gì không? Việc sử dụng máy rửa chén giúp loại bỏ đến 99% các vi khuẩn có hại còn sót lại trên chén dĩa so với rửa bằng tay đấy.

Máy rửa chén âm tủ Kaff KF-S770TFTB ngoài những điểm kể trên thì chức năng an toàn và 1 số tiện ích cũng được Kaff tích hợp vào có thể kể đến như: Tự về sinh lồng rửa, hẹn giờ, khóa trẻ em, tự mở cửa khi kết thúc chu trình giúp chén bát được thông thoáng, bảo vệ quá nhiệt, quá tải, sấy tăng cường… Đồng thời máy cũng hoạt động khá êm ái với độ ồn chỉ ~40dB đây được xem là độ ồn tiêu chuẩn cho 1 sản phẩm thiết bị nhà bếp nên có, không quá ồn đến mức khó chịu.

Kaff KF-S770TFTB cũng sở hữu bóng đèn halogen bên trong khoang máy ngoài nhiệm vụ thắp sáng khi mở cửa máy giúp chúng ta nhận diện được các loại xoong, nồi, chén, dĩa, thìa… bên trong máy khi có nhu cầu rửa hoặc lấy ra vô cùng tiện lợi, mà bên cạnh đó chiếc đèn này còn có chức năng làm ấm các vật phẩm trên, giúp loại bỏ tối đa các loại vi khuẩn có hại, nhất là khi gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ thì vấn đề an toàn thực phẩm lại càng được chú trọng. Vậy bạn có thích chiếc máy này không? Nếu có thì hãy cho chúng tôi 1 like đồng thời nếu bạn đang muốn xem tận mắt, sờ tận tay thì có thể đến showroom của bepthanhvinh.vn nhé.


Thông số kỹ thuật

 

Hãng sản xuất

Kaff

Mã sản phẩm

KF-S770TFTB

Điện năng tiêu thụ ( kWh )

1.250KWh/lần rửa

Xuất xứ

Thailand (Thái Lan)

Thương hiệu

Germany (Đức)

Bảo hành

60 tháng (05 năm)

Tần số (Hz)

50Hz

Điện áp (V)

220V

Kiểu lắp đặt

Độc lập hoặc âm

Bảng điều khiển

Cảm ứng

Chế độ hẹn giờ

Khóa trẻ em

Chức năng chống tràn

Chiều dài dây diện (cm)

150 cm

Màu sắc

Đen

Loại mặt kính

Cường lực

Chất liệu sản phẩm

Kim loại - nhựa

Màn hình hiển thị

LED

Mức tiêu thụ nước ( L/Chu trình rửa)

6L/Chu trình rửa

Độ ồn (dB)

40 dB

Kích thước sản phẩm (D x R x C cm):

60 x 60.1 x 80.6 cm



Để lại lời bình luận

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

 

Lựa chọn cơ sở gần bạn nhất